Rubik Văn chương chia sẻ tại trường THPT Chuyên Hạ Long – Quảng Ninh

Rubik Văn chương chia sẻ tại trường THPT Chuyên Hạ Long – Quảng Ninh

RUBIK VĂN CHƯƠNG
29/01/2024

Trong ngày mưa bay bay 28/9, Rubik Văn Chương có cơ hội gặp gỡ, chia sẻ về kỹ năng diễn đạt trong bài văn nghị luận cùng các bạn lớp 10 Văn Chuyên Hạ Long. Cũng trong buổi chiều hôm đó, chúng mình rất hạnh phúc vì được trở thành một phần của buổi trung thu sum vầy, ấm áp.

Có dịp đến trường Chuyên Hạ Long từ đợt thi Duyên hải và Đồng bằng Bắc bộ, lần này chúng mình trở lại không phải với tư cách là một thí sinh mà là người đi trước, người bạn đồng hành chia sẻ với các bạn những điều thú vị trên hành trình học văn. Quả thực, mình rất ấn tượng vì các bạn lớp 10 Văn vô cùng thông minh, chăm chỉ, có nhiều ý tưởng độc đáo.

KHOÁ HỌC LIÊN QUAN

Khoá Meeting: Lớp LLVH và NLXH [Trọn bộ]

Trọn bộ HSG nền tảng gồm các chuyên đề lý luận trọng tâm, cách lập ý bài Nghị luận xã hội, nâng cao tư duy, tạo điểm nhất trong diễn đạt, tư duy,...
2.300.000 
Xem chi tiết

Khoá Meeting: Lớp Phương pháp phân tích tác phẩm

Khóa học sẽ hướng dẫn các bạn cách phân tích, khai thác, cảm nhận tác phẩm bất kì từ cổ điển đến hiện đại, từ trong nước đến quốc tế, từ phương Đông đến phương Tây dựa trên các tiêu chí đánh giá nội dung, nghệ thuật, văn học sử, đặc trưng thể loại, phong cách tác giả, đối sánh với các tác phẩm khác.
1.300.000 
Ngày bắt đầu: 25/02/2024
Giờ học: 120 phút
Số Video: 24 buổi
Xem chi tiết

Khoá Văn học nước ngoài [TRỌN BỘ]

Kiến thức tác giả, tác phẩm phong phú, chuyên sâu từ 20 cây bút tiêu biểu đến từ 9 quốc gia trên thế giới cùng các tài liệu tặng kèm
499.000 
Xem chi tiết

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *