TP.HCM | WORKSHOP THỦ CÔNG “HỌA SÁCH”

RUBIK VĂN CHƯƠNG
26/11/2023

🖌️ Ngày 15/9/2024 vừa qua, Workshop thủ công “Họa sách” đã diễn ra thành công, đánh dấu bước tiến trên chặng đường lan tỏa tri thức, giá trị văn chương đến với cộng đồng của Rubik văn chương, đồng thời kết nối, giao lưu, khơi dậy sự sáng tạo của các bạn tham gia qua hoạt động thiết kế bìa sách. Workshop thủ công “Họa sách” đã diễn ra với sự tham gia đông đảo của các bạn học sinh, sinh viên.

🌸 Không khí sôi động và ấm áp tại Workshop “Họa sách” đã tạo nên một ngày Chủ nhật thật nhiều kỉ niệm cùng các bạn tham gia. Mỗi tác phẩm không chỉ là tác phẩm nghệ thuật, mà còn là kết quả của sự nỗ lực, sáng tạo và sự cá nhân hóa của mỗi bạn. Từng chi tiết, gam màu đều phản ánh một tinh thần khác biệt, mang đến một câu chuyện riêng và lan tỏa cho mọi người những trải nghiệm thị giác tuyệt vời.

Một số thành phẩm siêu đáng yêu được tự tay các bạn học sinh sáng tạo, mang tên “Cuốn sách cuộc đời”
🖌️Phía sau sự thành công của sự kiện lần này, bên cạnh sự tham gia đến từ các bạn học sinh, sinh viên, không thể không nhắc đến sự đồng hành của nhà tài trợ.

🖌️Cảm ơn quý nhà tài trợ, những vị khách mời, diễn giả cùng các bạn học sinh, sinh viên đã đến tham dự sự kiện giúp chúng mình có cơ hội lan tỏa tri thức, giá trị văn chương và mong rằng chúng ta sẽ tiếp tục đồng hành trong nhiều sự kiện sắp tới.

KHOÁ HỌC LIÊN QUAN

Khoá Meeting: Lớp LLVH và NLXH [Trọn bộ]

Trọn bộ HSG nền tảng gồm các chuyên đề lý luận trọng tâm, cách lập ý bài Nghị luận xã hội, nâng cao tư duy, tạo điểm nhất trong diễn đạt, tư duy,...
2.300.000 
Xem chi tiết

Khoá Meeting: Lớp học Văn 9 vào 10 [Trọn bộ]

Khóa học sẽ cung cấp trọn bộ kiến thức từ văn bản trọng tâm, văn học sử, lý luận nâng cao đến kỹ năng làm bài như tư duy, diễn đạt, kết cấu bài văn, chiến lược trong phòng thi.
3.000.000 
Xem chi tiết

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *