Rubik Văn chương chia sẻ tại trường THPT Yersin – Đà Lạt

RUBIK VĂN CHƯƠNG
26/11/2023

Có hai điều sẽ làm cho bạn trở nên thông thái: những cuốn sách bạn đọc và những con người bạn gặp.

  

🌲 Chiều ngày 6/11, Rubik Văn chương có dịp được ghé thăm ngôi trường mang tên vị bác sĩ Alexandre Yersin – người có công tìm và khai phá Đà Lạt.
 

🌲Buổi chia sẻ định hướng về phương pháp ghi chép hiệu quả, cách thức tư duy và kĩ năng diễn đạt tạo điểm nhấn. Chúc mừng 10 bạn nhiệt tình, năng động nhất đã dành được phần quà sách Lý luận văn học và Nghị luận xã hội cùng Rubik.
 
🌲Một lần nữa, Rubik Văn chương xin gửi lời cảm ơn đến ban lãnh đạo nhà trường đã tạo điều kiện để Rubik Văn Chương có buổi chia sẻ, gặp gỡ thân tình với các bạn học sinh trong dịp đầu năm mới.
 

KHOÁ HỌC LIÊN QUAN

Khoá Meeting: Lớp LLVH và NLXH [Trọn bộ]

Trọn bộ HSG nền tảng gồm các chuyên đề lý luận trọng tâm, cách lập ý bài Nghị luận xã hội, nâng cao tư duy, tạo điểm nhất trong diễn đạt, tư duy,...
2.300.000 
Xem chi tiết

Khoá Meeting: Lớp Phương pháp phân tích tác phẩm

Khóa học sẽ hướng dẫn các bạn cách phân tích, khai thác, cảm nhận tác phẩm bất kì từ cổ điển đến hiện đại, từ trong nước đến quốc tế, từ phương Đông đến phương Tây dựa trên các tiêu chí đánh giá nội dung, nghệ thuật, văn học sử, đặc trưng thể loại, phong cách tác giả, đối sánh với các tác phẩm khác.
1.300.000 
Ngày bắt đầu: 25/02/2024
Giờ học: 120 phút
Số Video: 24 buổi
Xem chi tiết

Khoá Văn học nước ngoài [TRỌN BỘ]

Kiến thức tác giả, tác phẩm phong phú, chuyên sâu từ 20 cây bút tiêu biểu đến từ 9 quốc gia trên thế giới cùng các tài liệu tặng kèm
499.000 
Xem chi tiết

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *